Nhân viên Tư Vấn Đặt Phòng Khách Sạn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn, combo du lịch từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
– Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lí booking.
– Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
– Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên tiếp thị, tư vấn lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
– Phối hợp cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện các bài viết PR, các chiến dịch quảng bá khách sạn.
– Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
– Có trách nhiệm, thái độ nghiêm túc trong công việc.
– Thành thạo về internet và các phần mềm văn phòng.
– Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, kĩ năng phân tích tốt.
– Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
►Có khả năng làm việc theo ca.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương: thỏa thuận.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân.
– Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
– Du lịch, teambuilding hàng năm.
– Thưởng các ngày lễ tết.
– Lương tháng 13.
– Chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.
CÁCH ỨNG TUYỂN
1. Gửi CV đến mail [email protected] với tiêu để "Ứng tuyển nhân viên Tư Vấn Đặt Phòng Khách Sạn_Họ tên"
2. "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển.