Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Nhân viên Tư Vấn Đặt Phòng Khách Sạn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn, combo du lịch từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.

– Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lí booking.

– Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.

– Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên tiếp thị, tư vấn lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.

– Phối hợp cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện các bài viết PR, các chiến dịch quảng bá khách sạn. 

– Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.

– Có trách nhiệm, thái độ nghiêm túc trong công việc.

– Thành thạo về internet và các phần mềm văn phòng.

– Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, kĩ năng phân tích tốt.

– Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt.

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

– Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế. 

►Có khả năng làm việc theo ca.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương: thỏa thuận.

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân.

– Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm.

– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

– Du lịch, teambuilding hàng năm.

– Thưởng các ngày lễ tết.

– Lương tháng 13.

– Chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.

 

CÁCH ỨNG TUYỂN

1. Gửi CV đến mail [email protected] với tiêu để "Ứng tuyển nhân viên Tư Vấn Đặt Phòng Khách Sạn_Họ tên"

2. "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển.