Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

10 MV Kpop 2021 nhiều like nhất YouTube: Rosé có 2 sản phẩm vẫn thua BTS, chị em TWICE và ITZY lấn lướt IU

Danh sách 10 MV Kpop phát hành năm 2021 có nhiều lượt thích nhất trên YouTube đều có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám.

Năm 2021 vừa đi qua một nửa chặng đường và nền âm nhạc Hàn Quốc đã chứng kiến nhiều màn tái xuất thành công của các nghệ sĩ. Trong danh sách 10 MV Kpop phát hành năm 2021 có nhiều lượt thích nhất trên YouTube tính đến 5/7, các sản phẩm quen thuộc và nổi bật xuất hiện khá nhiều.

Dẫn đầu danh sách này không ai khác ngoài Butter của BTS . Dù đây chỉ là 1 ca khúc “dọn đường” nằm trong single album cùng tên sắp phát hành bản cứng vào 9/7 tới, nó đã “đánh chiếm” từ YouTube đến Spotify và cả Billboard Mỹ. 2 phiên bản remix của bài này cũng góp mặt trong top 10 ở hạng 3 và 8.

MV Butter – BTS

Giành ngôi vị á quân là sản phẩm của nữ nghệ sĩ vừa debut solo đến từ BLACKPINK – Rosé – mang tên On The Ground . Mặc cho việc “đơn thương độc mã” tung ra single album hát hoàn toàn bằng tiếng Anh, cô vẫn có được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. Gone cũng xuất sắc góp mặt tại hạng 4.

MV On The Ground – Rosé (BLACKPINK)

Nhà SM có 2 đại diện là Dont Fight The Feeling (6/2021) của EXO đạt hạng 5 và Hot Sauce (5/2021) của NCT DREAM đạt hạng 8. Chị em nhà JYP gồm TWICE ( Alcohol-Free no.9) và ITZY ( Mafia In The Morning no . 6) đều “đặt một chân” vào BXH, cùng “ăn hiếp” IU ( Celebrity no.10).

MV Dont fight the feeling – EXO

MV Alcohol-Free – TWICE

MV Celebrity – IU

10 MV Kpop 2021 có nhiều lượt thích nhất trên YouTube tính đến ngày 5/7:

1. Butter – BTS : 18,07 triệu

2. On The Ground – Rosé (BLACKPINK): 8,67 triệu

3. Butter (Hotter Remix) – BTS : 5,51 triệu

4. Gone – Rosé (BLACKPINK): 4,83 triệu

5. Dont Fight The Feeling – EXO: 4,21 triệu

6. Mafia In The Morning – ITZY : 3,20 triệu

7. Hot Sauce – NCT DREAM: 3,17 triệu

8. Butter (Cooler Remix) – BTS: 3,15 triệu

9. Alcohol-Free – TWICE: 3,11 triệu

10. Celebrity – IU: 2,60 triệu

Tin liên quan

  • Butter của BTS nối dài kỷ lục Kpop: Khoảng cách càng xa Blackpink, TWICE?
  • Butter của BTS tụt dốc so với Dynamite ở cột mốc YouTube mới, liệu có “thất thủ” trước hit 2020 của BLACKPINK?
  • Blackpink, BTS, TWICE và cuộc đua MV được yêu thích nhất Kpop trên YouTube
  • 10 ca khúc Kpop đáng nghe nhất nửa đầu 2021


#Nhạc_quốc_tế
#BTS
#Twice
#Kpop
#ITZY
#youtube
#Rose
#On_The_Ground
#Gone
#Mafia_In_The_Morning
#Butter