H&M “đổ bộ” Việt Nam với bộ sưu tập mới
Sau thành công của lần hợp tác đầu tiên với The Weeknd vào đầu năm 2017 này, H&M tiếp tục mang đến tin vui cho những tín đồ thời trang trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam khi chính thức ra mắt bộ sưu tập thời trang kết hợp với nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Canada mang tên “Selected by The Weeknd”.
Bộ sưu tập “Selected by The Weeknd” bao gồm 18 mẫu áo khoác, hoodies và áo thun dành cho nam giới, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Mỹ – Americana.
Trắng, đen, xám, tím đậm là những tông màu chủ đạo của những thiết kế kết hợp giữa thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển và nhà sản xuất âm nhạc Canada nổi tiếng.
Điểm nhấn của toàn bộ trang phục nằm ở những logo và họa tiết được thiết kế dựa trên cá tính âm nhạc, phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn giữ nét nam tính của giọng ca “I Feel It Coming”.
“Tôi rất vui và hạnh phúc sau thành công từ lần hợp tác lần đầu tiên với thương hiệu H&M, nên trong lần làm việc này, tôi muốn thể hiện nhiều hơn những dấu ấn cá nhân của mình trên từng item. Các biểu tượng và họa tiết mang dấu ấn riêng của tôi sẽ được chú trọng nhiều hơn xuyên suốt bộ sưu tập lần này”, The Weeknd chia sẻ.
Hiện “Selected by The Weeknd” đã được bày bán chính thức tại tất cả các cửa hàng H&M trên thế giới.Trước đó, ngày 9.9 thương hiệu thời trang bình dân này đã có mặt ở Việt Nam với cửa hàng đầu tiên đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu.
Trang Nhung
The post H&M “đổ bộ” Việt Nam với bộ sưu tập mới appeared first on Duyên Dáng Việt Nam.