Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

8 lưu ý đăng tiêu đề chuẩn SEO trên TMĐT


8 lưu ý đăng tiêu đề chuẩn SEO trên TMĐT

.reading-box-container-3 .element-bottomshadow:before,.reading-box-container-3 .element-bottomshadow:after{opacity:0.7;}Tiêu đề sản phẩm chuẩn là yếu tố rất quan trọng giúp sản phẩm có thể lọt top tìm kiếm khi người mua tìm kiếm sản phẩm trên TMĐT.Việc sản phẩm có tiêu đề mô tả chuẩn SEO giúp sản phẩm của Gian hàng dễ dàng hiển thị tren top tìm kiếm sản phẩm. Khi người mua dễ dàng nhìn thấy, sẽ giúp sản phẩm đó dễ dàng tiếp cận, thu hút người mua tìm hiểu và Click. Có thể thấy, việc sản phẩm có tiêu đề chuẩn SEO 1 phần giúp thúc đẩy gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của gian hàng.

Cùng Upbase Blog điểm lại 8 lưu ý đăng tiêu đề chuẩn SEO trên TMĐT!tiêu để chuẩn SEO trên TMĐT

1. Tại sao cần đặt tiêu đề chuẩn SEO trên TMĐT?

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao có những sản phẩm khi đăng bán dễ lên top kết quả tìm kiếm trên các trang TMĐT? Ngoài các yếu tố như số lượng đơn hàng nhiều, nhận được nhiều yêu thích thì điều gì sẽ giúp sản phẩm hiển thị top đầu? Câu trả lời ở đây chính là đặt tiêu đề chuẩn SEO.

Việc đặt tên cho sản phẩm tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải Nhà bán hàng nào cũng thực hiện thành công để mang lại kết quả SEO tốt. Cùng tìm hiểu một số lưu ý để tối ưu hóa sản phẩm giúp lên top tìm kiếm thông qua việc đặt tên sản phẩm chuẩn SEO!

tiêu để chuẩn SEO trên TMĐT 1#fusion-testimonials-1 a{border-color:#4a4e57;}#fusion-testimonials-1 a:hover, #fusion-testimonials-1 .activeSlide{background-color: #4a4e57;}.fusion-testimonials.classic.fusion-testimonials-1 .author:after{border-top-color:#f9f9fb !important;}

Ví dụ khi người mua search cụm từ khóa “sữa rửa mặt” trên thanh tìm kiếm Shopee. Các sản phẩm được tối ưu tiêu đề SEO tốt, có các cụm từ khóa mà người dùng tìm kiếm sẽ hiển thị ở top đầu.

Chuyên viên vận hành sàn, Upbase

2. Mối tương quan giữa tiêu đề sản phẩm với ngành hàng sản phẩm

Ranh giới giữa các ngành hàng cho cùng một sản phẩm là không rõ ràng. Nếu để ý bạn sẽ thấy tiêu đề sản phẩm đôi khi không liên quan lắm đến Ngành hàng sản phẩm.

Ví dụ Gian hàng Babyhop có sản phẩm Thước đo chiều cao nam châm phát nhạc

tiêu để chuẩn SEO trên TMĐT 2

Sản phẩm này có thể xếp vào ngành hàng Đồ Chơi / Hoặc ngành hàng Mẹ Bé mục trang trí phòng ngủ đều được. Nhiều người nghĩ là không thể làm được gì nhiều với nó nhưng thực sự lựa chọn tiêu đề nào với ngành hàng nào có thể quyết định sản phẩm có thể dễ tìm kiếm hơn cả chục lần. Có nhiều NBH không hiểu tại sao có sản phẩm bán rất tốt nhưng lại tìm kiếm không thể tìm ra!

Ví dụ nếu để sp thước đo chiều cao vào mục mẹ bé thì khi tìm kiếm thước đo chiều cao sẽ ra. Nhưng nếu đặt ở ngành hàng đồ chơi thì ko thể tìm kiếm được.

Chính vì thế, NBH cần nghiên cứu thật kỹ khi xếp ngành hàng cho sản phẩm!

3. Chú ý đến những từ khóa cấp 2 (từ khóa ngách).

Nhưng không phải sản phẩm tối ưu SEO với từ khóa HOT, từ khóa được tìm kiếm nhiều là sẽ lên top. Vì khi so với những sản phẩm đứng TOP Từ khóa thì hấu hết sẽ là sản phẩm có lượt mua bán rất cao, giá tốt, lượt xem nhiều, khả năng cạnh tranh lớn. của mình lại không có gì nổi bật, search thì có hiển thị thì CTR cũng sẽ thấp rồi càng ngày càng bóp.

Ví dụ : Search volume từ khóa “Ghế ăn dặm” trong ngành mẹ bé là 3000, 5000 thì trên trang chủ hiện lên các sản phẩm xắp xếp theo số lượng bán hàng -> có những sp 5000-10.000 lượt bán hình ảnh cũng đẹp giá lại rẻ hơn của mình ( 300 lượt bán ) mình có thể nghĩ đến từ khóa “GHẾ ĂN CHÂN CAO”

” lượt tìm kiếm ít hơn chỉ 1000 tuy nhiên nếu search tìm kiếm từ khóa này thì sản phẩm của mình lại là sản phẩm hot nhất trên trang đầu tiên và trông lại bóng bẩy ngon lành cành đào nhất.
Tóm lại từ khóa Hot nhất lại chưa phải là ngon nhất nó phải xét đến những sản phẩm của đối thủ cạnh tranh cũng như độ Hot, độ ngon của sp của mình
.fusion-body .fusion-builder-column-2{width:66.666666666667% !important;margin-top : 0px;margin-bottom : 20px;}.fusion-builder-column-2 > .fusion-column-wrapper {padding-top : 0px !important;padding-right : 0px !important;margin-right : 2.88%;padding-bottom : 0px !important;padding-left : 0px !important;margin-left : 2.88%;}@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-body .fusion-builder-column-2{width:66.666666666667% !important;order : 0;}.fusion-builder-column-2 > .fusion-column-wrapper {margin-right : 2.88%;margin-left : 2.88%;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-body .fusion-builder-column-2{width:100% !important;order : 0;}.fusion-builder-column-2 > .fusion-column-wrapper {margin-right : 1.92%;margin-left : 1.92%;}}subscribe png

Đăng ký nhận bài viết

[contact-form-7].fusion-body .fusion-builder-column-3{width:25% !important;margin-top : 0px;margin-bottom : 0px;}.fusion-builder-column-3 > .fusion-column-wrapper {padding-top : 10px !important;padding-right : 10px !important;margin-right : 3.84%;padding-bottom : 30px !important;padding-left : 10px !important;margin-left : 7.68%;}@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-body .fusion-builder-column-3{width:25% !important;order : 0;}.fusion-builder-column-3 > .fusion-column-wrapper {margin-right : 3.84%;margin-left : 7.68%;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-body .fusion-builder-column-3{width:100% !important;order : 0;}.fusion-builder-column-3 > .fusion-column-wrapper {margin-right : 1.92%;margin-left : 1.92%;}}
.fusion-body .fusion-flex-container.fusion-builder-row-2{ padding-top : 0px;margin-top : 100px;padding-right : 0px;padding-bottom : 0px;margin-bottom : 0px;padding-left : 0px;}

Bài viết 8 lưu ý đăng tiêu đề chuẩn SEO trên TMĐT đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Upbase.


Tue_28_Sep_2021_11:07:42_+0000
#