Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Tại sao đại gia đánh đồng hồ được quan tâm hơn người thường chạy xe?”

“Tại sao đại gia đánh đồng hồ được quan tâm hơn người thường chạy xe?”

[ad_1]

“Những người thường lái xe thường cũng đam mê đồng hồ đeo tay và những người giàu có thì thường chơi đồng hồ sang trọng.”


Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Nothing But Thirty của năm 2020, Cố Giai, một người phụ nữ siêng năng, quyết tâm leo lên để có địa vị trong xã hội và đeo chiếc Jaeger-LeCoultre trị giá 27.500 USD (177.900 NDT). Đồng hồ này tượng trưng cho thái độ sống thực tế và cho thấy tầm quan trọng của đồng hồ xa xỉ trong xã hội Trung Quốc. Người tiêu dùng Trung Quốc đã hình thành quan niệm rằng sự xa xỉ dành cho giới thượng lưu được phản ánh trong những chiếc đồng hồ đặc biệt. Đồng hồ được coi là một khoản đầu tư giúp nâng cấp tủ đồ cá nhân của người tiêu dùng.

Ngoài thị trường mới, thị trường second-hand của đồng hồ cũng đang trở nên nhộn nhịp hơn. So với các sản phẩm thời trang xa xỉ, đồng hồ có tính bền vững và vượt thời gian khiến chúng trở nên đặc biệt hấp dẫn. Một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới đã tham gia vào cuộc đua sở hữu trước. Sự tham gia của các thương hiệu này đã đóng vai trò như một bằng chứng cho sự phát triển của nền kinh tế đồng hồ xa xỉ.

Thái độ của người tiêu dùng đồng hồ xa xỉ tại Trung Quốc đã thay đổi trong những năm gần đây. Một thế hệ mới với những người đam mê đồng hồ trẻ đã sẵn sàng chi tiền cho những chiếc đồng hồ cũ. Việc mua lại đồng hồ xa xỉ second-hand đòi hỏi không chỉ khả năng kinh tế mà còn có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ. Đối với một số “thợ săn” đồng hồ, điểm hấp dẫn nhất là giá trị của những sản phẩm này sẽ không ngừng tăng lên.

Danawatch là hệ thống đồng hồ chính hãng với cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất thị trường và cung cấp dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Hệ thống Showroom đồng hồ Danawatch có thể giúp quý khách tìm kiếm các sản phẩm đồng hồ cao cấp chất lượng và độc đáo. Danawatch cũng cam kết với chế độ hậu mãi 1 đổi 1 trong 100 ngày đầu và bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm đồng hồ.

Hình minh họa. Ảnh: VCG

Tương tự như vậy, trong bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2020, Nothing But Thirty, Cố Giai, một người phụ nữ siêng năng quyết tâm leo lên để có địa vị trong xã hội đeo chiếc Jaeger-LeCoultre trị giá 27.500 USD (177.900 NDT). Chiếc đồng hồ tượng trưng cho thái độ sống thực tế về đầy khát vọng của cô gái trẻ.

Thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, người tiêu dùng Trung Quốc dần hình thành quan niệm rằng sự xa xỉ dành cho giới thượng lưu được phản ánh trong những chiếc đồng hồ đặc biệt. Kiến thức về đồng hồ xa xỉ được coi là một minh chứng cho những người có địa vị và đẳng cấp.

So với những biểu tượng xa xỉ như chiếc túi cổ điển của Louis Vuitton hay thắt lưng có logo của Gucci, đồng hồ được coi là một khoản đầu tư giúp nâng cấp tủ đồ cá nhân của người tiêu dùng Trung Quốc. Những chiếc đồng hồ sang trọng, quý hiếm được chế tác đẹp mắt mang tính biểu tượng giúp người đeo nâng tầm thương hiệu cá nhân.

Một người có tầm ảnh hưởng trong giới “chơi” đồng hồ Miki Lin cho biết thay đổi nhận thức về nữ quyền ở Trung Quốc cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của đồng hồ đối với người tiêu dùng trẻ tuổi. Cô nói: “Có rất nhiều điểm chung ở những phụ nữ đam mê đồng hồ. Phần lớn họ là những người độc lập về tài chính và trí tuệ, và là những người sành sỏi khi mua sắm hàng hóa xa xỉ”.

  •  2. Thị trường second-hand ngày càng nhộn nhịp

Giống như nhiều sản phẩm xa xỉ khác, thế giới đồng hồ cũng đang thích ứng với sự phổ biến của việc sở hữu trước. So với các mặt hàng thời trang xa xỉ theo xu hướng, tính chất bền vững và vượt thời gian của đồng hồ khiến chúng trở nên đặc biệt hấp dẫn.

Hình minh họa. Ảnh: Biometric Update

Cùng với sự phát triển của các thị trường đồng hồ toàn cầu như Chrono24 và Watchbox trong thập kỷ qua, những người chơi hạng A trong ngành cũng đã tham gia cuộc đua sở hữu trước. Richemont, tập đoàn xa xỉ Thụy Sĩ với danh mục thương hiệu bao gồm Cartier, Vacheron Constantin và IWC, đã mua lại nền tảng Watchfinder vào năm 2018 như một động thái để khai thác thị trường sở hữu trước.

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille đã chỉ định nhà bán lẻ Ninety làm kênh độc quyền để mua những chiếc đồng hồ đã được chứng nhận của mình, trong khi Audemars Piguet đang hướng tới một mẫu đồng hồ thân thiện với người bán lại bằng cách cho phép khách hàng giao dịch các mẫu cũ trong cửa hàng.

Sự tham gia của một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới đã đóng vai trò như một bằng chứng cho sự phát triển của “nền kinh tế” đồng hồ xa xỉ.

Năm 2019, Serge Maillard, đồng Giám đốc tạp chí đồng hồ Europa Star, cho biết: “Đồng hồ cũ đang nhanh chóng trở nên phổ biến ở châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng chúng vẫn chưa đến được Trung Quốc”.

  • 3. Lý giải sự thay đổi của thị trường đồng hồ xa xỉ

Vào đầu những năm 2000, khi người tiêu dùng đồng hồ xa xỉ của Trung Quốc chủ yếu là doanh nhân siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ thì phần lớn trong số họ sẽ thích sở hữu một hoặc hai chiếc Rolex càng mới càng tốt.

Tuy nhiên trong những năm gần đây, thái độ của người tiêu dùng bắt đầu thay đổi. Một thế hệ mới với những người đam mê đồng hồ trẻ đã sẵn sàng chi tiền cho những chiếc đồng hồ cũ.

Hình minh họa. Ảnh: Jeanne Frank

Đối với người tiêu dùng, việc mua lại một chiếc đồng hồ xa xỉ second-hand không hề đơn giản. Nó đòi hỏi không chỉ khả năng kinh tế mà còn có kiến ​​thức chuyên sâu. Một người mua đồng hồ đã qua sử dụng không chỉ cần đánh giá danh tiếng của thương hiệu mà còn cả tính xác thực và giá trị bán lại của nó.

Blogger đồng hồ Miki Lin giải thích: “Đồng hồ đã qua sử dụng không nhất thiết phải là đồ cổ. Để một chiếc đồng hồ được phân loại là đồ cổ, nó phải có một di sản nhất định và phải là những mẫu đã sản xuất từ lâu”.

Đối với một số “thợ săn” đồng hồ, điểm hấp dẫn nhất là giá trị của những sản phẩm này sẽ không ngừng tăng lên. Lin cho biết: “Phần lớn những người tìm kiếm đồng hồ đã qua sử dụng là bởi chúng có thể lên giá trong tương lai. Mặt khác, những người thích đồng hồ cổ thường không ngại chi tiền để sở hữu những mẫu đồng hồ cũ vì số lượng có hạn”.

Theo Watcheco, một nền tảng đồng hồ lớn của Trung Quốc, tổng số giao dịch trên trang web đã tăng gấp 6 lần vào năm 2020. “Dữ liệu cho thấy nền tảng của chúng tôi đang thu hút nhiều người dùng hơn”, Yanice Guo, người phát ngôn của Watcheco cho biết.

Theo Vogue Business


Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ cao cấp khác tại: https://danawatch.vn

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các tin tức, sự kiện quan trọng nhất về thế giới đồng hồ tại: https://danawatch.vn/category/tin-tuc 

Danawatch với cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất thị trường, nếu không sẽ hoàn tiền 100%. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại hệ thống Showroom đồng hồ Danawatch cũng như hài lòng với dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo của đồng hồ Đà thành – Danawatch

Để được tư vấn thêm về dịch vụ, quý khách hàng có thể liên lạc theo các số hotline dưới đây ở địa chỉ gần mình nhất để được hỗ trợ trực tiếp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

  • ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG ĐÀ NẴNG – DANAWATCH

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp hệ thống đồng hồ chính hãng để được tư vấn miễn phí.

HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DANAWATCH  
Showroom 1 : 322 Trưng Nữ Vương – Đà Nẵng
? 02363-555-279
Showroom 2: 601 Hai Bà Trưng – Hội An
? 02353-96-2277
Showroom 3: 626 Điện Biên Phủ – Đà Nẵng
? 02363-72-1007

Về chế độ hậu mãi tại DANAWATCH:

  • Chế độ hậu mãi 1 đổi 1 trong 100 ngày đầu
  • Đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm đồng hồ
  • Thay pin miễn phí trọn đời với máy pin
  • Hổ trợ lau dầu miễn phí 5 năm đối với đồng hồ cơ
  • Hổ trợ 50% khi thay thế các linh kiện
  • Freeship toàn quốc, giao hàng, kiểm tra thanh toán

KẾT LUẬN “Xe hơi cho người bình thường, đồng hồ để đại gia thể hiện đẳng cấp”

: Bài báo nói về sự phát triển của thị trường đồng hồ cao cấp ở Trung Quốc. Người tiêu dùng Trung Quốc hiện đang quan tâm đến những chiếc đồng hồ xa xỉ và coi đồng hồ là một khoản đầu tư giúp nâng cấp tủ đồ cá nhân của họ. Chính vì thế, thị trường đồng hồ cũng đang trở nên nhộn nhịp hơn. Nhiều thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng cũng đang tham gia vào thị trường này bằng cách mua lại các nền tảng đồng hồ cũ hoặc tạo ra các mẫu đồng hồ thân thiện với người bán lại. Sự phát triển này được giải thích bởi thái độ của người tiêu dùng đang thay đổi, và một thế hệ mới với những người đam mê đồng hồ trẻ đã sẵn sàng chi tiền cho những chiếc đồng hồ cũ. Tuy nhiên, việc mua lại một chiếc đồng hồ xa xỉ second-hand không hề đơn giản và đòi hỏi cả khả năng kinh tế và kiến ​​thức chuyên sâu.

[ad_2] #đồnghồxa xỉ #thịtrườngsecondhand #đồnghồsangtrọng #thươnghiệuxaxỉ #kinhdoándồnghồ #mẫudồng hồcao cấp #danawatch #hậumãihậuhậu #đổigiáchốngiả #thaypinmiễnphí #linhkếnthaythế #freeshiptoànquốc #hỗtrợkháchhàng