Mã giảm giá DRINKIES (Cập nhật [current_date format=’m/Y’])
Mã giảm giá DRINKIES (Cập nhật ngày [current_date format=’d/m/Y’])
[atcoupon type=”drinkies”]
Giới thiệu về DRINKIES
Drinkies.vn – Bia Lạnh Giao Ngay Trong 60 Phút!
BIA LẠNH TRÊN TAY NGAY TRONG 60 PHÚT
Hướng Dẫn Sử Dụng Mã Giảm Giá
Để sử dụng mã khuyến mãi, bạn vui lòng làm theo các bước sau:
Bước 1: Thêm sản phẩm có khuyến mãi vào giỏ hàng
Bước 2: Tiến hành Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản mới nếu bạn chưa có tài khoản tại Drinkies
Bước 3: Nhập thông tin nhận hàng và thời gian giao hàng
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán
Bước 5: Chọn “Tôi có mã khuyến mãi” và nhập mã của bạn.
Bước 5: Bấm “Thanh Toán Ngay”
Như vậy bạn đã hoàn thành đặt hàng. Hãy thư giãn và chờ Drinkies giao hàng tới cho bạn nhé!
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
TÀI KHOẢN
Làm thế nào để đăng ký tài khoản mua hàng tại Drinkies?
Vui lòng truy cập: https://drinkies.vn/customer/account/create/ và điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu
Tôi có thể mua hàng không cần tạo tài khoản được không?
Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng mà không cần tạo tài khoản. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt như nhập mã khuyến mãi, chúng tôi vẫn yêu cầu khách hàng phải có tài khoản và đăng nhập.
Làm thế nào để thay đổi thông tin tài khoản?
• Vui lòng truy cập: https://drinkies.vn/customer/account/ với địa chỉ email và mật khẩu của bạn.
• Ở trang hiển thị kế tiếp, nhấp vào “Cập nhật tài khoản” và cập nhật các thông tin cần thiết.
Tôi phải làm gì khi quên mật khẩu?
Trong trường hợp bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản, vui lòng bấm nút Quên mật khẩu ở bước Đăng nhập và điển đầy đủ thông tin theo yêu cầu để được hỗ trợ thiết lập lại mật khẩu.
THANH TOÁN
Tôi thanh toán bằng thẻ thanh toán trực tiếp lúc nhận hàng được không?
Hiện tại, Drinkies chưa hỗ trợ thanh toán bằng thẻ lúc nhận hàng trực tiếp. Quý khách có thể thanh toán bằng thẻ trên trang thương mại điện tử để đảm báo tính bảo mật và tiện lợi nhanh chóng hơn.
Drinkies cung cấp các phương thức thanh toán nào?
Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:
- Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (Master, Visa, JCB, Amex)
- Thanh toán qua thẻ ATM nội địa
- Ví điện tử Momo
Khi xác nhận thanh toán thành công, Drinkies sẽ tiến hành xử lý đơn hàng của bạn giao hàng theo thông tin được cung cấp.
COD là gì?
COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình.
Làm thế nào để biết được giao dịch thanh toán của tôi có thành công không?
Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo qua email sau khi đơn hàng của quý khách đã được ghi nhận.
Quý khách cũng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng trực tuyến của chúng tôi để kiểm tra tình trạng thanh toán của đơn hàng.
Thanh toán tại Drinkies có bị tính thêm chi phí nào khác không?
Drinkies không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khi quý khách thanh toán bằng thẻ tại website Drinkies. Chúng tôi chỉ nhận đúng số tiền mà quý khách cần phải thanh toán trên hóa đơn.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu quý khách sử dụng thẻ không được phát hành tại Việt Nam, quý khách có thể sẽ phải thanh toán thêm một khoản phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ. Trong trường hợp quý khách không chắc chắn về việc thanh toán phí này, xin vui lòng liên hệ lại với ngân hàng phát hành thẻ để được tư vấn thêm.
Drinkies xác minh giao dịch thanh toán của tôi như thế nào?
Tất cả các giao dịch thanh toán thẻ đều được xác minh qua Cổng thanh toán. Quá trình xác minh được thực hiện tự động dựa trên các thuật toán máy tính, do vậy thông tin thanh toán của quý khách hoàn toàn được giữ an toàn và bảo mật.
Tôi có thể hủy đặt hàng sau khi đã hoàn tất thanh toán trên Drinkies?
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ đơn hàng của Quý Khách sẽ được xừ lý ngay tức thì, do đó với bất kỳ yêu cầu hủy đơn hàng cần phải được xử lý trong vòng 10 phút kể từ lúc hoàn tất đặt hàng, nếu quá thời gian quy định Quý Khách không thể hủy cũng như phải thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng đã được hoàn tất thủ tục. Xin vui lòng gọi vào số hotline 19002170 để nhận được hỗ trợ sớm.
Làm thế nào để nhập mã khuyến mãi?
Bạn có thể nhập mã khuyến mãi tại hai khu vực nhập mã trên trang mua hàng: trong giỏ hàng và tại bước tiến hành thanh toán.
ĐẶT HÀNG
Số lượng đặt hàng tối thiểu cho một đơn hàng?
Số lượng đặt hàng yêu cầu tối thiểu trên một đơn hàng là Một (1) x hộp 6 lon.
Số lương đặt hàng tối đa cho một đơn hàng?
Số lượng đặt hàng tối đa trên 1 đơn hàng là ba (3) x thùng 24 lon.
Trong thời gian có chương trình khuyến mãi, số lượng đơn hàng tối đa mỗi khách hàng có thể đặt hàng trong ngày là bao nhiêu?
Tối đa ba (3) đơn hàng/ khách/ ngày.
Làm sao tôi biết số lượng hàng còn?
Vui lòng liên hệ chúng tôi qua số hotline 19002170 để được cung cấp thông tin chi tiết
Làm sao theo dõi tình trạng đơn hàng của tôi?
Sau khi hoàn tất thanh toán, quý khách sẽ nhận thông báo xác nhận đơn hàng qua email hoặc SMS, kèm với đường link theo dõi tình trạng giao hàng. Hoặc có thể liên lạc với chúng tôi qua số hotline 19002170 để được cung cấp thông tin chi tiết.
Phí vận chuyển là bao nhiêu?
– Với giá trị đơn hàng từ 100,000 VND: miễn phí
– Với giá trị đơn hàng dưới 100,000 VND: 15,000 VND / đơn hàng.
Các quận tại HCM áp dụng cho dịch vụ giao bia ướp lạnh trong 60 phút: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Thạnh.
Tổng giá trị thanh toán đã bao gồm phí vận chuyển hay chưa?
Tổng giá trị thanh toán là đã bao gồm chi phí vận chuyển (nếu có)
Phát hành hóa đơn
Hóa đơn điện tử sẽ được phát hành và được gửi qua thư điện tử theo địa chỉ quý khách đã cung cấp chậm nhất là sau 60 ngày kể từ ngày đơn hàng giao thành công
Làm thế nào để theo dõi tình trạng giao hàng của tôi?
Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong vòng 60 phút. Sau khi đặt hàng thành công sẽ hiển thị đồng hồ tính giờ như bên dưới để cập nhật và theo dõi tình trạng giao hàng của bạn.
Làm thế nào để hủy đơn hàng của tôi?
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ đơn hàng của Quý Khách sẽ được xừ lý ngay tức thì, do đó với bất kỳ yêu cầu hủy đơn hàng cần phải được xử lý trong vòng 10 phút kể từ lúc hoàn tất đặt hàng, nếu quá thời gian quy định Quý Khách không thể hủy cũng như phải thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng đã được hoàn tất thủ tục. Xin vui lòng gọi vào số hotline 19002170 để nhận được hỗ trợ sớm.
Làm sao thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại, người nhận cho đơn hàng đã xác nhận thành công
Quý khách vui lòng liên hệ hotline 19002170 để nhận được sự hỗ trợ từ Drinkies cho các yêu cầu về thay đổi thông tin đặt hàng
Tôi có thể thay đổi phương thức thanh toán sau khi đã hoàn tất quá trình mua hàng?
Rất tiếc. Chúng tôi không hỗ trợ thay đổi phương thức thanh toán sau khi quý khách hoàn tất quá trình mua hàng.
Khi giao, bia được giữ lạnh như thế nào?
Chúng tôi ướp bia lạnh trước tiến hành giao hàng và bia được giữ lạnh bằng túi giữ nhiệt nên bạn hãy yên tâm về độ lạnh của bia được giao trong vòng 60 phút.
Tôi nhận được bia không lạnh lúc giao hàng?
Chúng tôi đảm bảo giao bia lạnh đến tận tay bạn. Nếu có trường hợp nhận bia giao không đúng chất lượng yêu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 19002170 để nhận sự hỗ trợ kịp thời.
Xử lý thế nào nếu Drinkies giao hàng hơn 60 phút?
Chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo việc giao hàng trong vòng 60 phút. Nếu shipper giao bia cho bạn trễ hơn sau 60 phút, chúng tôi thành thật xin lỗi, hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số 19002170 để nhận được hỗ trợ.
Tôi có thể đặt thêm hàng khi đã hoàn tất thanh toán không?
Nếu bạn muốn đặt thêm sản phẩm sau khi đã hoàn tất thanh toán hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số 19002170 sớm nhất có thể để nhận được hỗ trợ kịp thời. Nếu việc giao hàng đã triển khai xong, Quý khách vui lòng đặt một đơn hàng mới.
Làm thế nào nếu lúc giao hàng tôi không có ở nhà?
Shipper sẽ liên hệ để xác nhận đơn hàng cũng như thời gian giao hàng với bạn trước khi giao để chắc chắn thời gian và địa điểm chính xác. Hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng sớm nếu bạn muốn thay đổi thời gian cũng như địa điểm giao hàng. Với việc thay đổi này, chúng tôi (có thể) sẽ tính thêm chi phí giao hàng phát sinh do thay đổi sau khi đã nhận xác nhận từ shipper.
Tôi có thể đặt hàng trước không?
Khách hàng có thể đặt hàng hẹn ngày và giờ giao (tối đa đặt trước 3 ngày) với mục Đặt Lịch Giao Hàng (Schedule Delivery) khi tiến hành thanh toán.
Có giao hàng bên ngoài thành phố HCM hay không?
Dịch vụ của chúng tôi hiện chỉ áp dụng tại TP HCM. Chúng tôi sẽ cập nhật khu vực áp dụng khác trong thời gian tới. Hãy email theo địa chỉ: [email protected] nếu Quý Khách muốn dịch vụ của chúng tôi áp dụng ở thành phố nào khác nhé!
Trong trường hợp giao bia đến văn phòng làm việc, Drinkies có giao bia lên tận văn phòng không?
Với địa điểm giao hàng là tòa nhà văn phòng hay chung cư cao tầng, bạn vui lòng xuống sảnh để nhận hàng. Vì việc đăng ký vào một tòa nhà khá phức tạp và mất thời gian cho shipper của chúng tôi. Rất mong Quý Khách hiểu và thông cảm.
Nếu tôi nhập sai thông tin khi đặt hàng và đã hoàn tất thanh toán
Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline 19002170 để được hỗ trợ.
Shipper giao bia về sai địa chỉ?
Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline 19002170 để được hỗ trợ,chúng tôi sẽ phát lại hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
SỬ DỤNG TRÊN WEBSITE VÀ DI ĐỘNG
Tôi không thể xem được trên trang web?
Chắc chắn có lỗi về hệ thống, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng 19002170 hoặc email về [email protected] để nhận hỗ trợ kịp thời.
Trang web tự động hủy và báo lỗi trong lúc tôi đang tiến hành thanh toán. Tôi không chắc rằng thanh toán của tôi đã tiến hành xong
Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline 19002170 để chúng tôi có thể hỗ trợ trong việc kiểm tra tình trạng đơn hàng.
Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại?
Bạn có thể đặt hàng trên điện thoại, hãy ghé thăm trang mua hàng của chúng tôi www.drinkies.vn
CÂU HỎI KHÁC
Làm sao tôi liên lạc
Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi 19002170. Hoặc email cho chúng tôi về [email protected]
Giờ làm việc của cửa hàng?
Giờ làm việc chính thức của Drinkies: từ 9h sáng đến 8h tối tất cả các ngày (trừ Lễ, Tết)
Chính sách đổi trả của Drinkies?
Đối với các sản phẩm của Drinkies, chúng tôi không áp dụng chính sách đổi/trả sau khi đã hoàn tất giao hàng.
Ngoài các trường hợp Quý khách nhận sản phẩm không đúng chất lương cam kết vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 19002170 để chúng tôi hỗ trợ sớm nhất có thể. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về điều này.
Xử lý như thế nào nếu tôi nhận được hàng không đúng chất lượng?
Các vấn đề liên quan đến sản phầm không đúng chất lượng quý khách xin vui lòng goi về bộ phận chăm sóc khách hàng 19002170.
Chúng tôi sẽ xử lý và thay thế sản phẩm khác trong thời gian sớm nhất có thể
Hiện tại có chương trình khách hàng thân thiết nào không?
Hiện tại, chúng tôi chưa có chương trình cho khách hàng thân thiết. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu gì về các chương trình này hãy email về [email protected] nhé. Chúng tôi rất cảm ơn về điều đó!
Mất bao lâu để tôi nhận lại được tiền hoàn trả khi thanh toán qua thẻ ghi nợ/tín dụng/ATM?
Mất từ 5-10 ngày làm việc cho thẻ nội địa và 15-45 ngày làm việc cho thẻ thanh toán quốc tế để hoàn trả lại thanh toán cho bạn vì thơi gian hoàn trả tùy thuộc vào quy định theo mỗi ngân hàng phát hành thẻ khác nhau. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.