Shopee tăng phí Shopee Mall, có ảnh hưởng đến Doanh nghiệp? Mới gần đây, hầu hết các Nhà bán hàng và thương hiệu sở hữu Shopee Mall đã nhận được thông báo về việc tăng mức phí đối với gian hàng Shopee Mall, bắt đầu từ 1/1/2023. Vậy việc này có ảnh hưởng gì […]
Điều kiện lên shopee mall và yêu cầu về sản phẩm. Lên Mall trên Shopee là mục đích của rất nhiều nhà bán hàng. Tuy nhiên không phải nhà bán hàng nào cũng hiểu hết về các điều kiện để lên Shopee Mall. Hiểu được vấn đề này, UpBase sẽ chia sẻ bài viết […]
Điều kiện để KAM ngành hàng hỗ trợ? Làm việc với KAM hiệu quả Rất nhiều Nhà bán hàng bán hàng trên sàn mong muốn nhận được sự hỗ trợ của KAM ngành hàng. Nhưng đôi khi Nhà bán hàng có rồi cũng chưa cách tận dụng và làm việc để có được kết […]
Affiliate shopee – Lợi nhuận lớn nếu biết cách khai thác Affiliate Shopee, Affiliate Marketing Shopee hiện đang là những thuật ngữ mới được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm. Liệu bạn đã hiểu rõ về khái niệm này chưa? Cùng UpBase thảo luận về khái niệm và hướng triển khai để đạt […]
Lưu kho FBT của Tiki? Những bất cập tồn tại? Có nên tham gia không? Xin chào các nhà bán hàng! Việc vận hành, lưu kho hàng hóa luôn là vấn đề rất nhiều nhà bán hàng quan tâm. Tiki có chính sách hỗ trợ nhà bán hàng trong việc kho bãi, cụ thể […]
Tăng tỷ lệ chuyển đổi các chiến dịch lớn trên sàn Hơn các thời gian khác trong năm, các chiến dịch lớn cuối năm hay còn gọi là mùa lễ hội – siêu sale cuối năm là thời điểm mua sắm nhộn nhịp của người tiêu dùng. Đây cũng là thời điểm quan trọng […]
Phí bán hàng trên TikTok Shop – có thật sự chỉ là 1%? Khi mà các nền tảng e-Commerce đang bắt đầu có những dấu hiệu phát triển ngang. Thì TikTok Shop vụt sáng lên như một vì sao màu mỡ làm biết bao người thèm khát. Thị trường sau ngày TikTok Shop được […]
Marketing ngoại sàn – Case study Ziaja thành công Chào bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của UpBase. Bài viết này UpBase gửi tới bạn bài viết về case study thành công nhờ chiến dịch booking KOC – marketing ngoại sàn. Cụ thể UpBase đã làm gì để giúp gian […]
Làm cách nào để Shop mới có thể cạnh tranh trên Shopee? Xin chào các nhà bán hàng. Việc bán hàng trên Shopee hiện tại đang là xu hướng và cuộc chiến này ngày càng khốc liệt. Câu hỏi đặt ra nếu bây giờ bạn mới bán hàng trên Shopee, thì làm sao có […]
5 yếu tố giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên Shopee/Tiki/Lazada CRO là viết tắt của tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Đây là chỉ số đặc biệt quan trọng, đánh giá khả năng vận hành của Shop đã ổn định chưa. Chỉ số này cũng ảnh hưởng đặc biệt đến doanh thu […]
Livestream trên TikTok – lưu ý những gì và làm sao để thành công? Chào bạn. Bạn đang xem bài viết livestream trên TikTok – lưu ý những gì và làm sao để thành công của UpBase. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc bà tips thành công để buổi livestream bán hàng […]
Chiến lược định vị thương hiệu trên Shopee Cùng Upbase Blog tìm hiểu về Chiến lược định vị thương hiệu trên Shopee trong bài viết này! 1. Định vị thương hiệu là gì? Định vị thương hiệu là tập hợp các chiến lược nhằm mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương […]
8 lưu ý đăng tiêu đề chuẩn SEO trên TMĐT Việc sản phẩm có tiêu đề mô tả chuẩn SEO giúp sản phẩm của Gian hàng dễ dàng hiển thị tren top tìm kiếm sản phẩm. Khi người mua dễ dàng nhìn thấy, sẽ giúp sản phẩm đó dễ dàng tiếp cận, thu hút […]
Outright và Consignment: Nên lựa chọn mô hình nào khi gia nhập thị trường mới? Outright là gì? Consignment là gì? Lợi ích mà mỗi mô hình này mang đến là gì? Giữa Outright và Consignment, nên lựa chọn mô hình nào? Với câu hỏi này, UpBase Blog sẽ đưa tới quan điểm từ […]
Suy thoái kinh tế, thị trường downtrend, hướng đi nào cho doanh nghiệp trên TMĐT? Các Doanh nghiệp đã thấy rõ ảnh hưởng của suy thoái, lạm phát và lãi suất hơn ai hết. Từ làn sóng sa thải của các công ty công nghệ lớn, các công ty sản xuất, Shopee sa thải […]
Làm thế nào để khách hàng đánh giá sản phẩm trên Shopee/Tiki/Lazada Việc thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của bạn thay khi họ không được trực tiếp trải nghiệm là điều khó. Khách hàng cần biết phản hồi của khách hàng khác về sản phẩm, xem nó có thật sự tốt không. Vậy […]
4 yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng sản phẩm trên Shopee Giúp sản phẩm dễ dàng thu hút người mua, từ đó tẳng tỷ lệ chuyển đổi >> tăng Doanh thu. 1. Click through rate : Tỷ lệ khách hàng click / tỷ lệ Khi tỉ lệ này cao thì Shopee sẽ […]
Nguyên tắc: Đăng sản phẩm trên TikTok Shop Đăng sản phẩm trên TikTok Shop cần có những thông tin gì mà nhà bán hàng cần lưu ý và nguyên tắc giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp được hiển thị tốt và tối ưu nhất, TikTok duyệt nhanh hãy cùng UpBase đào sâu vào vấn […]
4 tiêu chí booking KOC TikTok và Tips giúp đạt hiệu quả Nếu bạn đang loay hoay chưa viết nên booking KOC TikTok như thế nào? Và cần chú ý những gì để chiến dịch booking review đạt hiệu quả? Thì đây là bài viết dành cho bạn. UpBase gửi tới bạn những giải […]
MCN TikTok là gì? KOL/KOC nhận được gì khi tham gia mạng lưới MCN? Hiện nay với đà phát triển của TikTok như một cơn bão càn quét tất cả các mặt trận truyền thông sáng tạo nội dung qua video từ đó các KOC/KOLs, các Content Creator review, quảng cáo sản phẩm là […]
[Ebook] Cẩm nang thiết lập Gian hàng chuyên nghiệp trên sàn TMĐT Lời nói đầu Sàn TMĐT hiện nay là một mảnh đất tiềm năng cho các Doanh nghiệp với những con số tăng trưởng cực kỳ ấn tượng. Theo báo cáo của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), tốc […]
Doanh thu tăng 250%/tháng – Lên Shop yêu thích + sau 1 tháng Hiện Gian hàng đã là Shop Yêu Thích + được 4 tháng, đạt Doanh thu 204 triệu trong tháng 6 chỉ với ngân sách Marketing 12%. Với kinh nghiệm đã triển khai và hợp tác với 60+ Brand trên kênh Sàn […]
Doanh thu tăng 5 lần tuần Mega Campaign cùng Upbase Vào tuần Mega Campaign 9.9, Gian hàng đã đạt những tăng trưởng tích cực. Doanh thu tuần Mega Campaign tăng 5 lần đạt 140M. Hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với Mega Campaign 10.10/ 11.11/ 12.12 Cùng Upbase Blog tìm hiểu về Case Study […]
Mẹo đấu thầu từ khóa quảng cáo shopee – nên lựa chọn từ khóa như thế nào? Xin chào các nhà bán hàng. Lựa chọn từ khóa phục vụ chạy quảng cáo là việc rất quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng sản phẩm. Vậy đối với một Shop […]
Quá tải đơn ngày Mega Campain – chuẩn bị hàng thế nào trong ngày sale Chắc rất nhiều seller, đặc biệt là các seller mới không ít lần gặp phải trường hợp lượng đơn bỗng nhiên tăng đột biến trong ngày Mega. Và không biết làm thế nào để có thể xử lý kịp. Đơn […]
TikTok Shop và khai phá tiềm năng tăng trưởng doanh thu với TikTok Shop cho Doanh nghiệp Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin mà Nhà bán hàng cần biết khi phát triển TikTok Shop qua bài viết dưới đây cùng UpBase! TikTok Shop là gì? Có thật sự “béo bở” như […]
Sai lầm nhà bán hàng trên Shopee thường mắc phải Trong bài viết này, mình là Mai – chuyên viên vận hành sàn của Upbase sẽ hỗ trợ các nhà bán hàng vấn đề: những sai lầm cần tránh khi bán hàng trên shopee. Đặt tên shop tùy ý, đăng bán tùy […]
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên sàn TMĐT với mô hình 30/16/365 Xin chào các nhà bán hàng! Chăm sóc khách hàng là bước rất quan trọng để gia tăng lượt chuyển đổi và làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng vẫn đang loay hoay và xem nhẹ việc […]
Đăng ký Shopee Mall mỹ phẩm – Bạn cần những gì? Chào bạn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hoặc gặp rắc rối hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về việc đăng ký Shopee Mall mỹ phẩm thì đây là bài viết dành cho bạn. UpBase sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan […]
Những thế mạnh của ngành bán lẻ khi tham gia thương mại điện tử Xu hướng thương mại điện tử ngày càng dần phổ biến, ảnh hưởng của nó được thể hiện rõ nhất trong thời kỳ dịch bệnh. Việc bán hàng trên sàn thương mại điện tử được đánh giá là giảm rủi […]
Xây dựng kênh TikTok mới – Những điều nhất định phải biết Nếu bạn đang muốn xây dựng kênh Tiktok mới chuyên nghiệp ngay từ đầu. Nhưng chưa biết định hướng như thế nào, thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết sẽ đề cập đến những cách xây dựng kênh TikTok […]
5 Xu hướng thương mại điện tử năm 2022 Bài viết này UpBase sẽ gửi tới độc giả 5 xu hướng thương mại điện tử năm 2022. UpBase cũng đã có bài viết phần 1 về chủ đề này. Cùng với đó là báo cáo TMĐT năm 2021. Nếu quan tâm, bạn có thể […]
Tiềm năng Ngành hàng sức khỏe – Thực phẩm chức năng trên sàn TMĐT Xin chào các nhà bán hàng, doanh nghiệp và bạn đọc đến với chuyên mục Blog của UpBase. Tại chuyên mục này, UpBase sẽ gửi tới các bạn những tài liệu, nội dung kiến thức liên quan đến kinh doanh […]
KOL TikTok là gì? Kinh nghiệm thuê KOC / KOL TikTok 2023 TikTok ra mắt TikTok Shop đang là nền tảng tăng trưởng doanh thu cực nhanh nên được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm và tập trung đẩy mạnh. Đặc biệt là dịch vụ thuê KOC/KOL Tiktok review sản phẩm. Vậy bạn đã […]
Cách tăng đánh giá cho Shop – vận hành sàn TMĐT hiệu quả Việc một sản phẩm có đánh giá tốt ( Đánh giá 4-5 sao) đồng nghĩa với việc sẽ giúp cho khách hàng tăng được uy tín với Gian hàng trên Shopee và giúp sản phẩm tăng được uy tín với các […]
Insight ngành hàng thời trang trên Thương mại điện tử Ngành hàng thời trang trên Thương mại điện tử đang đứng Top 2 về Volume. Doanh thu hàng tháng chỉ tính riêng ngành thời trang nữ đã hơn 260 tỷ VNĐ. Đây là ngành hàng rất béo bở và dễ thúc đẩy trên sàn […]
Làm sao bán sản phẩm giá trị cao – Sản phẩm phễu Shopee Chào nhà bán hàng. Đơn hàng từ những sản phẩm cuối phễu luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Vậy làm sao để có đơn hàng từ những sản phẩm có giá trị cao này? Xem hết bài viết […]
J&T Express – đơn vị vận chuyển được yêu thích nhất trên Shopee! Cùng Upbase tìm hiểu về độ yêu thích của J&T Express! 1. J&T chiếm lĩnh các cuộc khảo sát và bình chọn trên mạng xã hội Từ ngày 12/05/2021 sàn TMĐT Shopee ngừng cho phép khách hàng chọn đơn vị […]
Giảm tỷ lệ hủy đơn và cách khắc phục tình trạng này Nhìn bề ngoài, việc khách hàng hủy đơn và trả lại hàng sẽ không ảnh hưởng gì đến việc kinh doanh. Nhưng những điều này nhìn sâu hơn, việc hủy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển cũng như doanh […]
Điểm vi phạm trên TikTok Shop – đánh giá hiệu suất người bán Các nguyên điểm vi phạm trên TikTok Shop đã được soạn thảo. Với mục đích rõ ràng nhằm: Xây dựng một môi trường mua sắm tích cực trên TikTok Shop Cung cấp trải nghiệm mua sắm mà người tiêu dùng […]